Farm Title Degree (ชื่อเสียง)

     ทุกๆ วันเมื่อเราเข้านอน ก่อนจะตื่นนอนจะมีตารางสรุปรายได้จากการขายของต่างทั้ง 5 ประเภท ได้แก่ พืช, ปศุสัตว์, การทำเหมืองแร่, ตกปลาและอื่น ๆ รายได้ทั้งหมดจะรวมเข้าด้วยกันเป็นรายได้หรือกำไรที่เราทำได้ในวันที่ผ่านมา
     ในตอนท้ายของแต่ละเดือนจำนวนรายได้แต่ละประเภทจะรวมเป็นรายได้ตลอดทั้งเดือน หากประเภทไหนเราทำรายได้มากที่สุดตามตารางด้านล่าง เราก็จะได้รับฉายานั้นๆ โดยจะมีการเปลี่ยนฉายาทุกๆ เดือน
     สำหรับชื่อเสียงหรือฉายาในการทำฟาร์มนั้นเป็นส่วนที่จะช่วยให้เราผ่านเควสเนื่อเรื่องหลักคือ เควส Becoming A Hero (ฉายาฮีโร่) 
Farm Title Degree
     ในระดับฉายาหรือชื่อเสียงในแต่ละประเภท จะมีของรางวัลการตอบแทนด้วย เช่น ถ้าเราได้รับฉายาเกี่ยวกับการปลูกพืช ที่ Ultimate in Crops เราจะได้รับ ปุ๋ย ระดับ Shining จำนวน 90 ถุง เราจะได้รับเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากวันที่ 28 ของฤดูกาลนั้น ฟินน์จะปรากฏตัวขึ้น และมอบรางวัลให้กับเรา
Farm Title Degree (ระดับชื่อเสียง)
     ถ้าหากเราได้รับฉายาระดับ Ultimate ทั้ง 5 ประเภท เราจะได้รับฉายาพิเศษคือ "Farm King" และจะได้รับ Goddess Pendants 90 เส้น
     การได้ชื่อเสียงในการทำฟาร์มต้องในเงินเป็นตัววัด แต่ระดับความสัมพันธ์ของคนที่เราจีบ จะเพิ่มระดับโดยการพูดคุยและให้ของที่แต่ละคนชอบมากที่สุด เค้าก็จะมอบรางวัลให้กับเรา
Strawberry Milk - Anissa, Renee, Chloe, Hannah
Cookies - Colleen, Simon
Cherry Pie - Maya
Shortcake - Renee
Gas Antidote - Jin, Calvin, Gill
Seafood Curry - Luke

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น