ร้านค้าใน Toucan Island Inn

     บนเกาะก็มีร้านขายของนะครับ ร้านจะอยู่ในโรงแรม เพียงแค่ตอนเราทำภาระกิจสั่นระฆังสีน้ำเงิน และซื้อตั๋วเรือจากร้านขายปลาที่อยู่ข้างๆ ท่าเรื่อ แล้วโดยสารมายังเกาะ
     เจ้าของโรงแรมคือ Samson กับภรรยาของเขา Sue มีลูกสาวชื่อ Selena สาวเต้นรำในบาร์ หลังจากที่เรามาที่เกาะครั้งแรก แล้วตอนเดินทางกลับ เธอจะแอบขึ้นเรือไปด้วย หลังจากนั้นเธอจะฝากจดหมายให้เราเอามาให้พ่อแม่ของเธอที่เกาะ  
     ร้านค้าใน Toucan Inn จะเปิดเวลา 8:00-22:00 น. และปิดให้บริการในวันเทศกาล ในครั้งแรกที่เราเ้ขามาในร้านของจะมีขายไม่มาก แต่หากเราทำภารกิจสั่นระฆังสีน้ำเงินสำเร็จ ของจะมีขายมากขึ้น

Toucan Island Inn           Toucan Island Inn

Items (สินค้า)

Cooking Recipes (สูตรอาหาร)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น