Wild Items (ของป่า)

     รอบๆ Castanet หรือรอบๆ ฟาร์มของเรา จะเต็มไปด้วยของป่า ที่ขึ้นเองตามธรรมชาติ เช่น สมุนไพร เบอร์รี่ หอย เห็ด ฯลฯ สิ่งเหล่านี้สามารถนำมาประกอบอาหาร มอบให้คนอื่น หรือนำไปขาย โดยของป่าจะมีหลายชนิดแตกต่างกันไปตามฤดูกาล

Wild Items (เห็ด)  Wild Items (ของทะเล)
      
     เมื่อเราเก็บของป่าไปแล้ว วันรุ่งขึ้นมันก็จะออกใหม่ บางครั้งมันอาจออกคนละชนิดกันกับเมื่อวาน เช่น จุดนี้เมื่อวานเราเก็บแครนเบอร์รี่ แต่วันนี้กลับมี บลูเบอร์รี่อยู่ที่นี้แทน และส่วนของเห็ดที่ออกทุกๆ วัน มันจะออกตรงทางเดินไปเขตเหมือง Garmon
     โดยเวลาขายของป่ามันจะเข้าไปอยู่ในหมวดขายของอื่นๆ จะไม่รวมอยู่ในการขายผัก นอกจากนี้เรายังกินของป่าเพื่อเพิ่มพลังได้ เช่น หากเรากำลังขุดแร่อยู่ในเหมือง เราสามารถกินเห็ดที่อยู่ในเหมืองได้ แต่เห็นสีส้มเป็นเห็ดพิษถ้ากินพลังเราจะลดลง
     สัตว์เลี้ยงที่เราให้มันวิ่งตาม มันจะชอบขุดดินหาของ พวกสมุนไพน เห็ด และอื่นๆ เราต้องรอให้มันขุดหาของเสร็จก่อน แล้วค่อยเดิน ถ้าไม่รอมัน มันจะโกรธเราเอานะครับ
     เราสามารถดูรายการของป่าในหนังสือ ที่อยู่ในตู้ที่บ้านของเราได้ด้วย
Wild Items (ของป่า)




- ขอบคุณข้อมูลจาก http://fogu.com -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น