อัญเชิญกษัตริย์แห่งการเก็บเกี่ยว

เรียกราชาแห่งการเก็บเกี่ยว(Harvest King)         ราชาแห่งการเก็บเกี่ยวจะชุบชีวิตต้นไม้เทพธิดา
     ให้เราไปพบกับเทพธิดาที่บ่อน้ำพุเทพธิดา เธอจะขอบคุณเราเพราะพลังของดินแดนแห่งนี้ฟื้นคืนมาแล้วแต่ต้นไม้เทพธิดายัง เหี่ยวเฉาอยู่เลย เธอจึงขอให้เราไปสั่นระฆังทั้ง 5 ใบจากบนยอดเขาอีกครั้ง แต่การจะทำแบบนั้นได้ เราต้องมีฉายา ระดับ Hero ขึ้นไปก่อน

     สั่นระฆังทั้ง 5 ใบพร้อมกัน เมื่อได้รับฉายา Hero แล้วให้เข้าไปในเหมืองการ์มอนชั้นบนสุด โดยทางเข้าอยู่ทางขวา ขึ้นไปจนถึงชั้น 45F จะพบทางออกไปทางขวา พอออกไปจะพบบันไดให้ขึ้นบันไดไปทางขวา ก็จะพบเหตุการณ์ที่ภูตเก็บเกี่ยวสั่นระฆังทั้ง 5 เรียกราชาแห่งการเก็บเกี่ยว(Harvest King) ออกมาราชาแห่งการเก็บเกี่ยวจะชุบชีวิตต้นไม้เทพธิดาให้กลับมามีชีวิตอีก ครั้ง และเราจะได้พบฉากจบของเกมส์ (หลังพบฉากจบเราจะกลับถึงบ้านเวลา 22.00 น. ในวันนั้นเลย)

4 ความคิดเห็น:

  1. แล้วพอจบนี้แล้วจะลงจนครบเลยป่ะครับ วิธีทำอาหารนู่นนี่นั่น เฟอร์นิเจอร์ สัตว์เลี้ยง รายละเอียดตัวละคนต่างๆ อิอิ ผมหาข้อมูลทำหนังสือไว้ใช้อยู่ ชอบสะสมแต่มันดันไม่มีภาคนี้ขาย เลยทำเองซะเรย

    ตอบลบ
  2. ฉากจบแล้ว เราสามารถเล่นต่อได้ไหมครับ

    ตอบลบ