World of Castanet (แผนที่)

World of Castanet
     แผนที่ทั้งหมดของเมือง Castanet ครับ ส่วน Harmonica เป็นชื่อตัวเมืองนะครับอย่าจำสับสนกัน ในแผนที่จะเห็นว่า ฟาร์มของเราอยู่ตรงกลางแผนที่เลย เราสามารถเดินไปยังเขตต่างๆ ได้สามทา่ง บางคนอาจขี่สัตว์เพื่อจะได้เร็วขึ้น และบางคนที่ทำเควสของคณะละครสัตว์ผ่านแล้ว ก็จะสามารถวาปไปที่ต่างๆ ได้

A. Your Farm
     ฟาร์มของเราจะมีพื้นที่ที่กว้างมาก เป็นพื้นที่ทางเกษตร ฟาร์มของเราจะมีพื้นที่สำหรับการปลูกพืช และต้นไม้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโรงเลี้ยงสัตว์ปีกและโรงเลี้ยงปศุสัตว์ เราสามารถอัพเกรดโรงต่างๆ และบ้านให้มีขนาดใหญ่กว่าในภายหลังได้
     ส่วนตรงกลางจะเป็นพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมด ในตอนแรกจะมีพื้นที่เดียวที่ปลูกได้ และอีก 2 ที่ สามารถซื้อได้จากนายกเทศมนตรี ในฟาร์มของเรายังจะมีบ่อปลาสำหรับตกปลา และมีกังหันน้ำสำหรับแปรรูปผลิตภัณฑ์ พร้อมกับน้ำพุร้อนสำหรับแช่เพื่อพื้นฟูพลังงานอีกด้วย
Your Farm

B. Harmonica Town
     ในเมืองนี้เราจะพบกับร้าน clothing stop(ร้านขายเสื้อผ้า), bar(บาร์), photography studio(ร้านถ่ายรูป), town hall(ศาลากลาง), health clinic(คลินิค), inn(โรงแรม), และ fishery(ร้านขายปลา) ส่วนใหญ่ร้านพวกนี้จะอยู่ใกล้ๆกัน และร้านในเมืองจะปิดทำการทุกวันอาทิตย์ครับ
     จุดนี้จะมีท่าเรือสำหรับเดินทางไปยังเกาะ Toucan  เราสามารถซื้อตั๋วเรือจากร้านค้าของ Ozzie และนำตั๋วไปให้กับกัปตัน Pascal และเรือก็จะนำคุณไปยังเกาะ ตอนกลับก็ไม่ต้องซื้อตั๋วเรือครับ
     นอกจากนี้ยังมีโรงเรียนที่อยู่ข้างศาลากลาง โรงเรียนจะไม่มีนักเรียน จนกว่าคนในเมืองจะมีลูก 
Harmonica Town

C. Celesta Church Grounds
     คริสตจักรหรือโบสถ์ ตั้งอยู่บนเส้นทางหลักที่ผ่านเมือง Harmonica มักจะเป็นสถานที่สำหรับจัดงานเทศกาล เพราะมันเป็นที่กว้างขวางมาก รองรับผู้คนจำนวนมาก การเยี่ยมชมคริสตจักร โดยปกติเราจะเห็นแต่ Perry ที่อยู่ในโบสถ์
     ส่วนด้านข้างจะมีบันไดลงไปยังสุสาน ถ้าหากสัตว์ตายเราก็จะมีฉากของเราร้องไห้ที่หน้าหลุมฝังศพของสัตว์
     นอกจากนั้นยังมีทางเชื่อที่เป็นล้อเลื่อน จากสุสานเป็นทางลัดไปยังเขตเหมือง มันสามารถใช้งานได้หลังจากที่เราสั่นระฆังสีแดง และทำเควสส่งอาหารให้กับ Bo ที่เขากำลังซ่อมแซมรถกระเช้าอยู่
Celesta Church Grounds

D. Garmon Mine District
     เป็นพื้นที่สำหรับการทำเหมืองแร่ ที่สามารถเดินทางผ่านภูเขาที่อยู่หลังฟาร์มของเรา เขตเหมืองจะเป็นที่ตั้ง ร้านของช่างไม้, ร้านขายเครื่องแปรรูปและเครื่องครัว ร้านขายเครื่องประดับ และร้านของช่างตีเหล็ก โดยเขตนี้จะมีเหมืองอยู่สองเหมือง และเป็นทางเชื่อมต่อไปยังบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ และยอดเขาที่อยู่ของกษัตริย์
     ร้านในเขตเหมืองจะปิดทำการทุกวันพฤหัสฯ ถ้าร้านปิดเราจะเจอเจ้าของร้า อยู่บริเวณด้านหน้าของแต่ละร้าน แต่ Ramsey(ช่างตีเหล็ก)จะอยู่ในบ้านตลอดเวลา
Garmon Mine District
E. Goddess' Spring
     เส้นทางที่นำไปสู่​​ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์จะอยู่ระหว่างร้านค้าของช่างไม้และร้านขายทั่วไปของบาร์บาร่าในตอนท้ายของเส้นทางเราจะพบกับเทพธิดาและต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ระหว่างทางจะมีบ่อน้ำพุสำหรับตกปลาด้วย
     เวลาที่เราทำเควสสั่นระฆังในแต่ละสี ภูตประจำระฆังก็จะมาอยู่ที่นี้ด้วย

Goddess' Spring

F. Fugue Forest
     ป่าแห่งความทรงจำจะถูกล็อค เราต้องทำเควสสั่นระฆังสีน้ำเงินก่อนจึงจะเข้าได้ ตอนเข้าไปเราต้องเอาขวาน และค้อนไปด้วยเพื่อทุบก้อนหินและตัดต้นไม้ที่ขวางทางเราอยู่
     ในป่าเป็นเขาวงกตที่สุ่มขึ้นมาทำให้ทางเข้าและทางออกจะไม่ซ้ำกัน ภายในป่าจะมีของป่า โดยเฉพาะ Fugue Mushroom ซึ่งเป็นของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับให้แม่มด และอีกหลายๆ คนที่ชอบเห็ดนี้
     ในตอนท้ายสุดของป่าแห่งความทรงจำ เราจะพบกับกระท่อมของแม่มด และมีหนองน้ำสำหรับตกปลา และเป็นที่อยู่ของสัตว์ต่างๆ ที่เราจะนำไปเลี้ยงได้
Fugue Forest

G. Horn Ranch
     ด้านไกลสุดของเขต Flute Fields จะเป็นที่ตั้งของ Horn Ranch เป็นที่ตั้งของร้านขายสัตว์ ขายอุปกรณ์ และอาหารสัตว์ และเป็นที่เลี้ยงสัตว์ด้วย เนื่องจากมีทุ่งหญ้าที่กว้างขวางมาก เราจะพบกับร้านขายสัตว์ของ Hanna
     หากเดินลงทางด้านทิศเหนือ จะพบประตูที่นำไปสู่การแข่งขันสัตว์ โดยพูดคุยกับ Cain ตอนที่เขากำลังยืนอยู่ที่หน้าประตูที่นำไปสู่การแข่งขัน
     ในไร่นี้ยังมีกังหันลมที่มีขนาดใหญ่ สำหรับแปรรูป Rock Salt, Sugarcane, Chili Pepper และ Coffee Beans ที่ใช้เป็นส่วนผสมของการปรุงอาหาร
Horn Ranch

H. Marimba Farm
     Marimba Farm จะมีบ้านอยู่ 3 หลัง คือบ้านของ Chase ที่อยู่ด้านซ้ายมือ บ้านของ Julius ที่อยู่ด้านขวามือ และด้านหน้าจะเป็นร้าน Marimba Farm shop ของ Ruth และสามีของเธอ Craig เป็นเจ้าของ เราสามารถซื้อเมล็ดพันธุ์ ปุ๋ย และอื่นๆ ได้ที่ร้านนี้
     ด้านขวาของร้านจะมีทางเดินไปยังที่ตั้งของระฆังสีเหลือง ส่วนตรงข้ามกับบ้านของ Julius จะมีกังหันน้ำอยู่ เป็นที่ๆ ใช้แปรรูปผลิตภัณฑ์เหมือนกับกังหันลม แต่จะแปรรูปผลิตภัณฑ์ชนิดอื่นๆ ที่ต่างออกไป เช่น ข้าว ข้าวโพด เป็นต้น
Marimba Farm

I. Harvest King's Platform
     เป็นที่อยู่ของกษัตริย์แห่งการเก็บเกี่ยว โดยตั้งอยู่ชั้นบนสุดของเหมือง Garmon ด้านบน พื้นที่นี้ยังมีน้ำพุร้อน และจะมีแบล็กเบอรี่เพิ่มพลังซ่อนอยู่ ในตอนแรกเราต้องเดินทางผ่านเหมืองทั้ง 45 ชั้น หากเราทำเควสอัญเชิญกษัตริย์เสร็จก็จะมีวาปอยูด้านหน้าเมืองเป็นรูปตัวอักษรโบราณสลักอยู่ ใช้เป็นทางลัดสำหรับขึ้นไปชั้นบบนสุด
Harvest King's Platform

Toucan Island
     เกาะเขตร้อน Toucan หรือเกาะนกเงือก เราสามารถเดินทางไปที่เกาะโดยใช้เรือ หลังจากที่สั่นระฆังสีน้ำเงินแล้ว เราถึงจะเดินทางไปได้ บนเกาะเราจะพบกับ Selena และพ่อแม่ของเธอ Samson กับ Sue พวกเขาเป็นคนดูแลรีสอร์ท Pineapple Inn บนเกาะ บนเกาะยังมีผลไม้เขตร้อนที่สามารถเก็บได้ เช่น กล้วย สับปะรด มะพร้าว รวมทั้งจะเป็นสถานที่ ที่ดีที่สุดสำหรับการตกปลา
     นั่งเรือมายังเกาะจะมีค่าค่าใช้จ่าย 400 G เป็นค่าตั๋วเรือ ที่ซื้อจากร้านค้าของ Ozzie หลังจากนั้นก็นำไป มอบให้กับ  Pascal ที่เป็นกัปตันเรือที่บริเวณเทียบท่าในเมือง Harmonica แล้วเรือก็จะเดินทางมายังเกาะ
Toucan Island

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาตฝากลิงค์ นะคะ
    ท่านสามารถสนุกกับเกมส์คาสิโนง่ายๆ กับมือถือของคุณในทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรม และติดตั้งให้ยุ่งยาก ท่านสามารถเข้าเล่นผ่านเว็บได้โดยไม่ต้องดาวน์โหลดติดตั้งโปรแกรม ที่นี่เลยค่ะ
    https://www.111player.com

    ตอบลบ