Yellow Bell (สั่นระฆังสีเหลือง)

     พบกับ Collin ในวันที่ไม่ใช่วันเทศกาลให้เราตรียมพื้นที่ว่างในเป้สะพายไว้อย่างน้อย 1 ช่อง จากนั้นให้เดินไปที่ชายหาดทางใต้ของฟาร์มเราจะพบระฆังสีเหลืองเก่าๆ พอเข้าใกล้จะพบว่านั่นคือภูตเก็บเกี่ยว Collin เขาบอกว่าเขากำลังจะหายไป แล้วก็กลายเป็นระฆังสีเหลืองเก่าๆ อีกครั้ง เราจะได้รับไอเทม Old Yellow Bell มาไว้กับตัวอัตโนมัติ

     พบกับเทพธิดา ในวันที่ไม่ใช่วันเทศกาล ไปคุยกับเทพธิดาที่บ่อน้ำพุเทพธิดา เธอจะแนะนำให้เรานำระฆังไปอาบแสง จันทร์บนจุดรวมแสงจันทร์แต่ละแห่ง

     พบกับ Calvin ขึ้นบันไดข้างร้านตีเหล็กไปชั้นบนสุดจะพบ Calvin เขาจะมอบไอเทม Old stone tablet ที่สลักรายชื่อจุดรวมแสงจันทร์ทั้งหมดให้กับเรา

     นำระฆังไปอาบแสงจันทร์ทั้ง 3 จุด วิธีอาบแสงจันทร์ให้เราถือไอเทมที่ชื่อ Old Yellow Bell ไว้ในมือแล้วเดินเข้าไปในจุดรวมแสงจันทร์ ซึ่งเป็นแผ่นหินมีแสงสว่างออกมาบนพื้น ในช่วงเวลา 18.00 – 23.50 น. แล้วกดสำรวจเพื่อนำระฆังไปอาบแสงจันทร์ เมื่ออาบแสงจันทร์ครบทั้ง 3 จุดก็จะเคลียร์
     - จุดที่ 1 ขึ้นบันไดข้างร้านตีเหล็ก ไปบนหลังคาชั้นบนสุดจะอยู่ทางขวา
     - จุดที่ 2 ประภาคารบนชายหาดเมือง Harmonica
     - จุดที่ 3 ฟาร์มปศุสัตว์ฮอร์นตรงเนินหญ้าตรงข้าม Fugue Forest
เมื่อ อาบแสงจันทร์ครบทั้ง 3 จุดแล้ว พลังของระฆังจะฟื้นฟูเต็มกลับมาดังเดิม Collin พร้อมจะสั่นระฆังแล้ว ต่อไปจะต้องหาเสาระฆังที่จะใช้แขวนระฆัง
นำระฆังไปอาบแสงจันทร์                นำระฆังไปอาบแสงจันทร์

     ค้นหาเสาระฆังสีเหลือง "เข้าไปในร้านค้าของฟาร์มมาริมบา Ruth จะขอให้เรานำผลผลิตที่เธอต้องการมาให้เธอ 10 ชิ้น โดยมี Lettuce, Tomato, Pumpkin, Buckwheat ที่เป็นเกรด Good ขึ้นไป โดย 10 ชื่นนี้ จะเป็นชนิดใดชนิดหนึ่งหรือเป็นหลายๆชนิดรวมกันก็ได้"

     สั่นระฆังสีเหลือง เมื่อเตรียมได้ครบแล้ว นำไปมอบให้ Ruth โดยถือไอเทมไว้ในมือแล้วคุยกับเธอโดยตรงพอครบ 10 ชิ้นแล้วรั้วทางขวาของร้านจะเปิดออก เข้าไปในเส้นทางนี้จะเข้าสู่ป่าที่มีเสาระฆังอยู่ เราจะพบกับ Craig กำลังอธิษฐานให้เทพธิดาช่วยให้ดินแดงแห่งนี้ดีขึ้น
พอ Craig เดินออกไปให้เราถือไอเทม Yellow Bell ไว้ในมือแล้วกดสำรวจที่เสาระฆัง Collin จะปรากฏตัวออกมาให้ตอบ To ring the Yellow Bell! Collin จะสั่นระฆังสีเหลืองทันที

*ผลที่เกิดขึ้นหลังจากสั่นระฆังสีเหลือง*
     - Taylor และ Anissa กลับมาอยู่ที่ฟาร์มมาริมบา
     - หากไปคุยกับ Calvin ในสภาพที่ถือ Old stone tablet จะมอบคืนแก่เขาได้

     ข้อเสนอของ Finn เช้าวันรุ่นขึ้นในวันที่ถัดจากการสั่นระฆังสีเหลือง Finn จะบอกว่าเทพธิดาสร้างเขาขึ้นมาเพื่อชี้นำเรา ถ้าเราสั่นระฆังทั้งหมดแล้วงานของเขาก็จะจบ เขาอยากได้งานที่สำคัญกว่านี้เหมือนกับ Collin เราจะตอบข้อไหนก็ได้

     พบกับ Anissa ในช่วงเวลา 6.00 – 18.50 น. (วันที่ไม่มีฝนหรือหิมะตกและไม่ใช่วันเทศกาล) ให้ไปที่ฟาร์มมาริมบา ก็จะพบเหตุการณ์แนะนำตัวของ Anissa ที่กลับมาจากการค้นหาเมล็ดพันธุ์ และเธอจะมอบเมล็ดพันธุ์มะเขือเทศให้กับเรา 9 ถุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น