Red Bell (สั่นระฆังสีแดง)

     ค้นหาระฆังสีแดง ในวันที่ไม่ใช่เทศกาล ให้ลงไปในเหมืองการ์มอนชั้น 10 จะพบว่าระฆังสีแดงหายไปจากหอระฆัง ภูต Alan ภูตที่ดูแลระฆังนี้อยู่ก็หายตัวไปด้วย
                
     ถาม Ramsey ไปคุยกับ Ramsey ในร้านตีเหล็กเขาจะถามเราว่าเคยเห็นเด็กสาวตัวเล็กๆ ที่ชื่อ Chloe วิ่งเล่นอยู่ข้างนอกไหม เธอเคยบอกว่าเธอพบบางอย่างในเหมืองแล้วเธอก็เอามันมาเล่น

     พบกับ Chloe "ช่วงเวลา 6.00 – 19.50 น. (วันที่ไม่มีฝนหรือหิมะตกและไม่ใช่วันเทศกาล) หากไปบริเวณหน้าร้านช่างไม้ก็จะพบ Chloe กำลังเล่นเตะระฆังกับ Bo และ Owen และนั่นเป็นระฆังที่เราตามหาอยู่ Chloe เตะระฆังลงไปในปล่องไฟ Chloe จึงพาเราไปพบกับ Ramsey ซึ่งเป็นปู่ของเธอ Ramsey จะบอกว่าปล่องไฟอุดตันเพราะระฆังนั่น จึงให้เราไปหาแร่มาให้เขา 4 ชนิด ได้แก่ Iron Ore, Copper Ore, Silver Ore และGold Ore (แร่ทั้ง 4 ชนิด ขุดได้จากเหมืองการ์มอนชั้น 5-9) เพื่อใช้ทำระเบิดควันดันระฆังให้หลุดออกไป"

     พบกับ Alan เมื่อได้แร่ทั้ง 4 ชนิดมาครบแล้วให้ถือแร่ไว้ในมือแล้วคุยกับ Ramsey โดยตรงเพื่อมอบแร่ให้เขาจนครบทั้ง 4 ชนิด Ramsey จะทำระเบิดควัน ระเบิดระฆังสีแดงออกมาจากปล่องได้สำเร็จเราจะได้พบกับ Alan ผู้ดูแลระฆังสีแดงเขาจะบอกว่าเขาคือ ภูตเก็บเกี่ยวแห่งไฟ

     สั่นระฆังสีแดง ลงไปในเหมืองการ์มอนชั้น 10 ในช่วงเวลา 6.00 – 17.50 น. (วันที่ไม่มีฝนหรือหิมะตก) ถือระฆังสีแดงไว้ในมือแล้วกดสำรวจที่เสาระฆัง Alan จะปรากฏตัวออกมา จะมีตัวเลือกปรากฏขึ้นมา 3 ข้อ ให้ตอบ To ring the Red Bell! เขาจะสั่นระฆังสีแดง

*ผลที่เกิดขึ้นหลังจากสั่นระฆังสีแดง*
     - น้ำพุร้อนในฟาร์มของเราและในเหมืองสามารถใช้ได้แล้ว
     - Ramsey สามารถอัพเกรดเครื่องมือ Lv.3 ขึ้นไปได้แล้ว
     - สามารถลงไปในเหมืองการ์มอนชั้นต่ำกว่า B10F และขึ้นไปยังเหมืองชั้นบนได้แล้ว
     - พบกับ Phoebe ที่เหมืองชั้นบนได้
     - ลมเริ่มพัดอีกครั้ง ทำให้ใช้กังกันลมในฟาร์มปศุสัตว์ฮอร์นได้

     ความปรารถนาของ Finn เมื่อตื่นเช้าขึ้นมาในวันถัดไปหลังจากสั่นระฆังสีแดงแล้ว จะพบ Finn กำลังน้อยใจที่ไม่เหมือนภูตเก็บเกี่ยวอย่าง Alan เขาอยากกลายเป็นผู้นำที่ดีอย่าง Alan จะมีตัวเลือกขึ้นมา จะตอบอะไรก็ได้

     พบกับ Phoebe ตรงทางเข้าเหมืองจะมีช่องทางขวาสามารถขึ้นไปยังชั้นบนได้ ให้ขึ้นไปจนถึงชั้น 5F จะพบกับ Phoebe เราจะฝากข้อความของพ่อแม่ที่เป็นห่วงเธอ ทำให้เธอกลับไปอยู่บ้าน

7 ความคิดเห็น:

  1. เซ็งจนอยากจะเลิกเล่นเลยค่ะ ไม่เจอgold oreซักทีหลายวันมากๆๆๆๆๆๆ ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ ทำตามคู่มือทุกอย่างเลยค่ะ เเต่หาไม่เจอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่เจอเหมือนกันอ่ะ

      ลบ
    2. นี่ก็ไม่เจอ ครบอาทิตย์แล้วก็ยังไม่เจอ งงอ่ะ 55555555

      ลบ
  2. ผมเจอนะครับก็ประมาณ2-3วันได้ก็จะเจอก็ขึ้นๆลงๆอะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทุบก้อนหินสีไหนถึงจะเจอ Gold Ore ครับ

      ลบ
    2. สีเทาค่ะ ลองหาๆดูนะ เทาเเบบธรรมดาๆปกติเลย

      ลบ
    3. คือเราอ่ะ หามา 7 วันแล้ว ทุบแหลกทุกชั้นเลย แต่ไม่เจอ 55555555555 นี่มัน BUG รึเปล่าคะ TvT

      ลบ