Green Bell (สั่นระฆังสีเขียว)

     เดินทางสู่เกาะนกเงือก ซื้อตั๋วเรือ (Boat Ticket) จาก Ozzie ถือตั๋วเรือไว้ในมือแล้วคุยกับ Pascal ตอบ Yes เพื่อโดยสารไปยังเกาะนกเงือก
     "พอถึงเกาะนกเงือกแล้วเข้าไปใน Pineapple Inn จะพบเหตุการณ์แนะนำตัวของ Selena, Sue และ Samson โดย Samson จะบอกว่าเขาจะขายดอกชบา ซึ่งเป็นไอเทมประจำเกาะก็ต่อเมื่อการทะเลาะกันในครอบครัวของเขาจบสิ้นลงก่อน"
     หลังจากจบเหตุการณ์แนะนำตัวให้กลับไปคุยกับ Pascal ที่ท่าเรือของเกาะนกเงือก ตอบ Yes จะโดยสารเรือกลับเมือง Harmonica.
เดินทางสู่เกาะนกเงือก                    เปลี่ยนร่างแม่มดให้กลับเป็นดังเดิม

     ความฝันของ Selena พอโดยสารเรือกลับมายังเมือง Harmonica เราจะพบกับ Selena ที่แอบมากับเรือเราด้วย เธอจะมาหางานทำในเมืองนี้ ให้เราไปที่ Brass Bar ของเมือง Harmonica จะพบเธอมาทำงานเป็นนักเต้นประจำบาร์ เธอจะฝากจดหมายให้เรานำไปให้แก่พ่อแม่ของเธอที่เกาะนกเงือก
     ให้เราโดยสารเรือไปยังเกาะนกเงือกอีกครั้ง โดยเข้าไปใน Pineapple Inn เราจะมอบจดหมายให้กับพ่อแม่ของเธอ Samson จะมอบดอกชบา 1 ดอกให้กับเราเป็นรางวัล จากนี้จะมีเมล็ดพันธุ์ดอกชบาและดอกชบาขายในร้านค้าของโรงแรมสับปะรดแล้ว

     เปลี่ยนร่างแม่มดให้กลับเป็นดังเดิม "เมื่อเตรียม Hibiscus, Cornmeal เกรด Good ขึ้นไปและButter เกรด Perfect ขึ้นไป ครบอย่างละ 1ชิ้นแล้ว ให้นำไอเทมทั้ง 3 อย่างไปมอบให้กับพ่อมดโดยการถือไว้ในมือแล้วคุยเพื่อมอบให้กับพ่อมด พอมอบจนครบแล้วพ่อมดจะพาเราไปยังบ้านของแม่มดโดยอัตโนมัติ พร้อมกับทำให้แม่มดกลับคืนสู่ร่างเดิม เธอจะแนะนำตัวเองว่า เธอชื่อ เจ้าหญิงแม่มด (Witch Princess)"

     ขอระฆังสีเขียวจากแม่มด "กลับเข้าไปคุยกับแม่มดที่บ้าน จะมีคำถามขึ้นมา ให้ตอบ Do you have the Green Bell? จากนั้นเธอจะไปหาระฆังให้เรา พอเธอหยิบสิ่งที่คิดว่าเป็น Green Bell ขึ้นมาเธอจะถามว่าสิ่งนี้คือ Green Bell ใช่ไหม? ในขณะที่เธอหยิบอะไรที่ไม่ใช่ Green Bell ขึ้นมาให้เราตอบ I don’t think so ไปเรื่อยๆจนกว่าเธอจะหยิบระฆังสีเขียวขึ้นมาค่อยตอบว่า Yes, that’s it! เพื่อรับระฆังเขียวจากเธอ"

     พบกับ Daren พอได้รับระฆังเขียวมาให้เดินออกจากบ้านแม่มดก็จะพบ Daren ภูตเก็บเกี่ยวประจำระฆังเขียว ตอนนี้เขาเหมือนจะง่วงอยู่ เราจะต้องนำระฆังไปแขวนไว้บนเสาชั้นสองของกังกันลมที่ฟาร์มปศุสัตว์ฮอร์น

     สั่นระฆังสีเขียว ในช่วงเวลา 6.00 – 17.50 น. (วันที่ไม่มีฝนหรือหิมะตกและไม่ใช่วันเทศกาล) ให้เข้าไปบนชั้น 2 กังหันลมใหญ่ของฟาร์มปศุสัตว์ฮอร์น ถือระฆังเขียวไว้ในมือแล้วกดสำรวจที่เสาระฆัง Daren เป็นภูตเก็บเกี่ยวแห่งลมจะปรากฏตัวออกมา ระหว่างคุยให้ตอบ To ring the Green Bell! Daren จะสั่นระฆังเขียวทันที
     หลังจากนั้น Gill จะเข้ามาพบเราพอดี ทำให้เขาคิดว่าเราเป็นคนสั่นระฆังอีกและเหมือนเขาจะมองเห็น Finn แว๊บนึง แต่ไม่ชัด จากนั้น Gill จะประจำอยู่ที่บ้านเทศมนตรีตลอดเวลา

*ผลที่เกิดขึ้นหลังจากสั่นระฆังสีเขียว*
- Gill จะกลับมาอยู่ที่เมือง Harmonica

3 ความคิดเห็น:

  1. Cornmeal หาจากไหนครับ หรือว่ามีส่วนผสมยังงัยครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขายผักที่ปลูกในฟาร์ให้ได้ 30000 แล้วจะมี เมล็ดพันธุ์ข้าวโพดขาย พอข้าวโพดออกผลให้ใช้ระดับ Goodขึ้นไป แล้วเอา บดที่ กังหันน้ำ ที่ริมสะพานทางไป ร้านขายเมล็ดผัก

      ลบ
  2. หาCornmeal Good ขึ้น ไปหายังไงหรอครับผมทำไป20กว่าครั้งแล้วที่กังหันนำ้มันมีแต่ระดับDecent

    ตอบลบ